Cách để AI viết nội dung cho bạn

Tìm hiểu AI là gì

AI là một tập hợp các công nghệ được xây dựng để làm cho mọi thứ diễn ra tự động. AI có thể được sử dụng để tự động hóa công việc của con người và thường cung cấp tính nhất quán hơn và đầu ra tốt hơn nhiều người có thể tự sản xuất.

Trong phần này, chúng ta sẽ tìm hiểu AI là gì và cách thức hoạt động của nó. Chúng ta cũng sẽ xem xét một số ứng dụng phổ biến nhất sử dụng AI hiện nay.

Các ứng dụng viết bằng AI tốt nhất trên thị trường 

1. AI Writer

AI Writer là một ứng dụng viết với trí thông minh nhân tạo có thể tạo ra nội dung không giới hạn mà không cần sự can thiệp của con người. Các thuật toán AI của ứng dụng có thể tạo ra các bài báo, bài đăng trên blog và thậm chí là các bài đăng trên mạng xã hội với sự độc đáo và duy nhất hoàn toàn. Người dùng ứng dụng cũng có thể chỉnh sửa và tinh chỉnh nội dung của họ trước khi xuất bản và có một tính năng cho phép bạn xuất văn bản của mình sang Google Tài liệu.

Vì các trợ lý viết AI không thể tự sản xuất nội dung chất lượng cao, nên điều quan trọng đối với một công ty là phải có một công cụ viết AI tuyệt vời.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói về top 5 ứng dụng viết AI tốt nhất trên thị trường hiện tại.

2. QuillBot

QuillBot cho phép bạn tạo nội dung cho bất kỳ lĩnh vực và chủ đề nào chỉ với một vài cú nhấp chuột của bạn

Nó chắc chắn là ứng dụng hỗ trợ AI phổ biến nhất trên thị trường.

Nó miễn phí và sẽ không làm gián đoạn quy trình làm việc của bạn khi bạn đang viết hoặc tạo nội dung

Tuy nhiên, có một số hạn chế trong chức năng của nó có thể là một vấn đề đối với một số người dùng.

3. Magpie Tales 

Có một cái gì đó kỳ diệu về cách một câu chuyện được kể. Magpie Tales, một podcast kể chuyện, tận dụng lợi thế này bằng cách kết hợp giữa kể chuyện với âm nhạc.

Magpie Tales đã hoạt động từ năm 2014 và đã có thể tiếp đón một số khách mời nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới, từ các nhà văn đến nhạc sĩ. Nó được thành lập tại Portland nhằm mang những giọng nói đa dạng lại với nhau và kể những câu chuyện sẽ gây được tiếng vang cho khán giả.

Một trong những mục tiêu của họ là “tạo ra một không gian chào đón cho mọi người thuộc mọi thành phần và danh tính”. Họ sẽ làm điều đó bằng cách kết hợp các nền văn hóa và tiếng nói khác nhau lại với nhau thông qua cách kể chuyện và âm nhạc.

5 bước tạo nội dung bằng AI

Bài viết này nói về cách AI có thể được sử dụng để tạo nội dung cho các ngành công nghiệp khác nhau. Nó cũng sẽ cung cấp cho bạn 5 bước về cách sử dụng AI để tạo nội dung.

1. Tương tác với khán giả của bạn

2. Hiểu nhu cầu của các khách hàng khác nhau

3. Biết sự khác biệt giữa nội dung theo hướng dữ liệu và nội dung sáng tạo

4. Biết khi nào sử dụng AI hay không

5. Bắt đầu bằng cách sử dụng nền tảng AI của chúng tôi

Làm thế nào để đào tạo AI Writer của bạn để viết nội dung chất lượng cho bạn?

Có rất nhiều cuộc tranh luận và thảo luận đang diễn ra trong ngành về cách đào tạo người viết AI của bạn để viết nội dung chất lượng cho bạn.

Một số người sẽ nói rằng cách tốt nhất để đào tạo một người viết AI là cung cấp cho họ một khối lượng lớn dữ liệu chất lượng cao. Điều này sẽ cho phép nó học hỏi từ những sai lầm của nó và tạo ra kết quả tốt hơn. Tuy nhiên, có một số nhược điểm liên quan đến cách tiếp cận này như thời gian và chi phí cả trong việc xây dựng và xử lý khối lượng dữ liệu đó.

Những người khác sẽ nói rằng cách hiệu quả nhất là thông qua sự hợp tác với các nhà văn con người, những người có thể cung cấp bối cảnh và phản hồi về những gì hiệu quả và những gì không hiệu quả với họ. Ưu điểm của cách tiếp cận này là tỷ lệ chính xác cao mà nó tạo ra, cũng như thông tin chi tiết về những gì con người cảm thấy hấp dẫn hoặc nhàm chán về một phần nội dung cụ thể.